Top 3 Phần Mềm Quản Lý Nhà Hàng Miễn Phí Tốt Nhất Hiện Nay

Phần mềm quản lý nhà hàng từ lâu đã trở thành trợ thủ đắc lực trong việc quản lý hoạt động kinh doanh của nhiều hàng quán. Hiện nay, trên thị trường có đa dạng các phần mềm quản lý nhà hàng, tuy nhiên đó cũng là lý do khiến nhiều chủ kinh doanh băn khoăn không biết lựa chọn phần mềm nào phù hợp nhất cho mô hình kinh doanh nhà hàng của mình. Vậy có những loại phần mềm quản lý nhà hàng nào? Đâu là phần mềm đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay? Top 3 phần mềm quản lý nhà hàng miễn phí là gì? Hãy cùng theo dõi bài viết sau.

Phần mềm quản lý nhà hàng là công cụ đắc lực cho chủ quán

1. Tổng quan về phần mềm quản lý nhà hàng


    1.1. Phần mềm quản lý nhà hàng là gì? Lợi ích của phần mềm nhà hàng?


Phần mềm quản lý nhà hàng là phần mềm được xây dựng nhằm hỗ trợ kinh doanh nhà hàng hiệu quả hơn, xử lý các nghiệp vụ bán hàng và quản trị chuyên nghiệp, giúp tiết kiệm nhân lực, thời gian và chi phí. Một số tính năng của phần mềm quản lý nhà hàng có thể kể đến như: gọi món và thanh toán, quản lý đơn hàng, phân quyền và quản lý nhân viên, theo dõi doanh thu, chi phí hay kiểm soát nguyên vật liệu,…

Sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng đem lại nhiều lợi ích cho nhà hàng, bao gồm: 

- Đối với chủ kinh doanh: Phần mềm quản lý nhà hàng ra đời đã trở thành một “trợ lý công nghệ” vô cùng đắc lực để hỗ trợ công việc điều hành, kiểm soát hoạt động kinh doanh của nhà quản lý. Giải pháp giúp tối ưu quy trình vận hành nhà hàng tại từng bộ phận, dễ dàng theo dõi các báo cáo số liệu thu chi và quản lý nhân sự chặt chẽ để hạn chế thất thoát gian lận. 

- Đối với nhân viên: Với sự trợ giúp của phần mềm, tất cả các vị trí trong nhà hàng từ nhân viên phục vụ, thu ngân, nhân viên bếp/bar,… được loại bỏ thao tác thừa thãi, đẩy mạnh tốc độ làm việc phục vụ khách hàng. Hơn nữa, công nghệ giúp nhân viên giảm bớt áp lực công việc, đảm bảo sự chính xác trong từng đơn hàng và gia tăng năng suất làm việc.

- Đối với khách hàng: Một lợi ích khác của phần mềm quản lý nhà hàng là nâng cao trải nghiệm của thực khách khi sử dụng dịch vụ tại đây. Khi quan sát thấy nhân viên ghi nhận order gọi món bằng thiết bị điện tử, chắc chắn khách hàng sẽ cảm thấy sự chuyên nghiệp của nhà hàng. Ngoài ra, thực khách sẽ hài lòng khi không gặp tình trạng nhân viên làm việc sai sót hay tốc độ chậm chạp. 

    1.2. Phân loại phần mềm quản lý nhà hàng


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp phần mềm quản lý nhà hàng với nhiều tính năng ưu việt để hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh. Có thể phân loại phần mềm tính tiền thành một số loại phổ biến như sau:

- Phân loại dựa trên chi phí: Phần mềm quản lý nhà hàng miễn phí thường chỉ đáp ứng một số nghiệp vụ cơ bản như bán hàng, tính tiền,… đồng thời có độ ổn định kém, độ bảo mật không cao. Phần mềm miễn phí chỉ phù hợp với những quán ăn vỉa hè, nhỏ lẻ muốn tiết kiệm chi phí. Trái lại, phần mềm quản lý nhà hàng trả phí sở hữu nhiều tính năng mở rộng hơn, đảm bảo tính ổn định, bảo mật dữ liệu cho người dùng, thích hợp với những nhà hàng có nhu cầu quản lý phức tạp để hoạt động kinh doanh trơn tru, hiệu quả. 

- Phân loại dựa trên nền tảng công nghệ:  Phần mềm quản lý nhà hàng dạng On-premises có dữ liệu lưu trữ dữ liệu tại chỗ, dạng đóng gói cài đặt trên máy chủ của nhà hàng, tính ổn định cao nhưng trả phí một lần và phí triển khai cao. Phần mềm tính tiền dạng Cloud thì có dữ liệu lưu trữ trên nền tảng điện toán đám mây, triển khai đơn giản, tiện lợi trong quá trình sử dụng, trả phí thuê bao theo tháng nhưng tính ổn định không cao so với dạng On-premises. Hiện nay phần mềm Cloud đang được ưa chuộng hơn bởi tính tiện lợi, dung lượng nhẹ, dễ cài đặt hoặc có thể sử dụng trực tiếp trên nền tảng iOS, Android,….

- Phân loại dựa trên nguồn gốc xuất xứ: Một số phần mềm quản lý nhà hàng nước ngoài được phát triển và sử dụng rộng rãi trên thế giới như DCorp R-Keeper,… Các phần mềm quốc tế có ưu điểm là tính năng đa dạng, nhưng có điểm hạn chế là giá thành khá cao, đồng thời không có kết nối với các đơn vị đặt hàng, giao hàng và thanh toán điện tử trong nước. Trong khi đó, các phần mềm trong nước cũng rất được ưa chuộng bởi giao diện tiếng Việt thân thiện cùng khả năng am hiểu thị trường nội địa. Một số cái tên trong nước phổ biến như Pos365, Sapo, CukCuk, KiotViet,…

    1.3. Nên dùng phần mềm quản lý nhà hàng miễn phí hay trả phí?


Chi phí luôn là vấn đề mà chủ kinh doanh cần cân nhắc khi quyết định lựa chọn phần mềm quản lý nhà hàng. Như đã đề cập ở trên, hiện nay có 2 loại phần mềm quản lý nhà hàng miễn phí và trả phí. Vậy 2 loại phần mềm này khác nhau ra sao và nên dùng loại nào? Cùng so sánh theo một số tiêu chí sau đây:

- Xét về giá: Với phần mềm quản lý nhà hàng miễn phí, bạn sẽ không phải trả bất kỳ một khoản phí nào, do đó bạn sẽ không phải lo lắng về chi phí đầu tư. Trong khi đó, các phần mềm quản lý nhà hàng có trả phí thường sẽ cho phép bạn dùng thử miễn phí trong một thời gian nhất định ban đầu, sau đó yêu cầu trả phí cài đặt trọn gói hoặc trả phí theo tháng/năm. 

- Xét về tính năng: Các phần mềm quản lý nhà hàng miễn phí thường chỉ hỗ trợ những tính năng cơ bản, những tính năng cao cấp hơn phục vụ cho các nghiệp vụ phức tạp thường không có hoặc sẽ yêu cầu trả phí mới có thể sử dụng. Các tính năng không được cập nhật thường xuyên nên dễ xảy ra lỗi hoặc không phù hợp với nghiệp vụ thực tế tại nhà hàng, ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh và quản lý. Trong khi đó, các phần mềm trả phí sẽ cung cấp nhiều tính năng chuyên sâu giúp bạn quản lý nhà hàng đơn giản hơn, nâng cao hiệu quả kinh doanh, các tính năng được cập nhật liên tục để hạn chế lỗi cũng như đáp ứng các yêu cầu quản lý thực tiễn.

- Xét về sự hỗ trợ trong quá trình sử dụng: Mức độ hỗ trợ của đơn vị cung cấp các phần mềm quản lý nhà hàng miễn phí thường kém hơn và ít sâu sát so với các phần mềm có trả phí. Do đó trong quá trình sử dụng nếu có các vấn đề phát sinh thì sẽ khó nhận được sự hỗ trợ đầy đủ và kịp thời. Trong khi đó, các phần mềm quản lý nhà hàng trả phí luôn có đội ngũ kỹ thuật sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi gặp các vấn đề liên quan đến phần mềm.

Có thể thấy phần mềm quản lý nhà hàng trả phí sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với phần mềm miễn phí. Hiện nay, chi phí đầu tư cho phần mềm quản lý nhà hàng chỉ chiếm một phần nhỏ trong tổng chi phí đầu tư kinh doanh nhà hàng. Do đó bạn không nên vì tiết kiệm tiền mà sử dụng các phần mềm kém chất lượng, việc này sẽ ảnh hưởng không tốt đến hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.


2. Tổng quan về máy tính tiền cho nhà hàng

 

Máy tính tiền đầu tiên được James Ritty, ông chủ của một khách sạn tại Dayton, Ohio, Hoa Kỳ, sáng chế sau khi kết thúc nội chiến Hoa Kỳ vào năm 1879, với mục đích ngăn chặn không để nhân viên ăn cắp tiền lãi của mình. Ngày nay máy tính tiền được sử dụng phổ biến cho nhiều lĩnh vực kinh doanh như bán lẻ, bán sỉ, ngành F&B...

 


    2.1. Máy tính tiền là gì?

Máy tính tiền hay máy thu ngân (tiếng Anh: cash register hoặc till hoặc automated money handling system) là một thiết bị cơ học hay điện tử dùng để tính tiền, lưu trữ các thao tác bán hàng, số liệu bán hàng, in hóa đơn và có thể có thêm hộp đựng tiền. Máy tính tiền đầu tiên do James Ritty sáng chế. Máy tính tiền điện tử được dùng rộng rãi trong các lĩnh vực thương mại với nhiều chức năng, phù hợp với các yêu cầu của môi trường làm việc của nó.

Máy tính tiền có thể làm việc độc lập hoặc làm việc liên kết với máy tính, để cung cấp liên tục lượng hàng bán được, nhờ đó người quản lý có thể biết được các biến đổi về dự trữ hàng cũng như tình trạng doanh thu tức thời của từng máy và toàn cửa hàng.

Máy tính tiền đầu tiên được James Ritty, ông chủ của một khách sạn tại Dayton, Ohio, Hoa Kỳ, sáng chế sau khi kết thúc nội chiến Hoa Kỳ với mục đích ngăn chặn không để nhân viên ăn cắp tiền lãi của mình, sau khi quan sát cách tính số vòng quay chân vịt của tàu hơi nước, ông đã tạo ra mẫu máy tính tiền mang tên Mẫu Ritty I vào năm 1879. Nhờ sự giúp đỡ của John Birch, ông đã đăng ký phát minh mẫu may tinh tien này vào năm 1883.
Máy POS tính tiền chuyên dụng được sử dụng rộng rãi ở lĩnh vực cafe, quán ăn, nhà hàng, karaoke, bida
Ngày nay máy tính tiền trở nên phổ biến nhờ công nghệ thông tin, phần mềm và các thiết bị phần cứng phát triển vượt bậc cũng như giá thành rẻ. Máy tính tiền được sử dụng ở hầu hết các lĩnh vực như:

- Máy tính tiền cho tạp hóa, cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini, shop thời trang, giày dép, mỹ phẩm, điện máy, điện tử, điện thoại, máy tính, thiết bị văn phòng, sách báo, văn phòng phẩm, shop hoa, quà tặng, mẹ và bé, vật tư nông nghiệp, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, cửa hàng xe máy, phụ tùng, vật liệu xây dựng, nội thất, cửa hàng điện nước, tiệm bán gạo, nước, rau củ quả, lương thực thực phẩm, hải sản.

- Máy tính tiền cho quán cafe - quán trà chanh - quán trà sữa - quán ăn - takeaway - nhà hàng - quán bida - quán karaoke.

    2.2 Tại sao cần dùng máy tính tiền?

Mục đích sơ khai của phát minh ra may tinh tien của James Ritty, ông chủ của một khách sạn tại Dayton, Ohio, Hoa Kỳ là "ngăn chặn không để nhân viên ăn cắp tiền lãi của mình", đến nay ngoài mục đích đó thì máy tính tiền còn được mở rộng để giúp người chủ quản lý và kiểm soát hầu hết các hoạt động kinh doanh của một cửa hàng.

Nếu bạn có một trong hoặc tất cả các nhu cầu về việc quản lý kinh doanh như mô tả bên dưới thì việc chọn máy tính tiền là giải pháp cần thiết.

2.2.1. Lên đơn hàng nhanh, in bill thanh toán tính toán tiền đúng là nhu cầu cơ bản bắt buộc cần có để giữ chân được thực khách cũng như tăng uy tín để gia tăng lượng khách hàng.

2.2.2. Kiểm soát doanh thu, tiền bạc chặt chẽ, phòng tránh gian lận thất thoát nhờ phần mềm có lưu lại mọi lịch sử tạo nên tính minh bạch mà không có kẻ hở để nhân viên "trộm vặt".

2.2.3. Quản lý được kho hàng, thu mua, tiền mua hàng, nhập - xuất - tồn, tự động tính định lượng/định mức hàng hóa để kiểm soát chặt chẽ những vấn đề về hàng hóa, hạn chế đến tối đa tình trạng bị mất hàng.

2.2.4. Mọi hoạt động thu/chi được ghi nhận vào máy tính tiền, phần mềm quản lý bán hàng tự động tính toán lãi/lỗ ngay tức thời để giúp người chủ có số liệu phân tích kinh doanh.

2.2.5. Thông tin khách hàng, lịch sử mua hàng, các chương trình khuyến mãi thẻ VIP ưu đãi, kể cả công nợ khách hàng đều được kiểm soát tỉ mỉ hoàn toàn tự động với máy tính tiền và phần mềm bán hàng, từ đó chủ nhà hàng có thông tin để có chính sách phục vụ khách hàng tốt hơn, gia tăng doanh thu và lợi nhuận.

2.2.6. App bán hàng còn có những tính năng như nhân viên order bằng điện thoại giúp tiết kiệm thời gian, sức lực hay như là ứng dụng xem báo cáo kinh doanh mọi lúc mọi nơi trên điện thoại cho người chủ nhà hàng, chủ nhà hàng dù bất kỳ nơi đâu cũng có đầy đủ thông tin chỉ với chiếc smartphone của mình.



3. Top 3 phần mềm nhà hàng miễn phí hoàn toàn


    3.1 Phần mềm nhà hàng miễn phí POS365

 

Phần mềm nhà hàng POS365 là một giải pháp quản lý nhà hàng, quán ăn toàn diện, được phát triển bởi công ty cổ phần phần mềm 365. Phần mềm này sử dụng công nghệ điện toán đám mây, giúp chủ nhà hàng có thể quản lý hoạt động kinh doanh từ xa, mọi lúc, mọi nơi.

 

POS365 cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho quản lý nhà hàng, bao gồm:

- Quản lý bán hàng: POS365 giúp chủ nhà hàng dễ dàng thực hiện các thao tác bán hàng như: tạo hóa đơn, thanh toán, in hóa đơn,... Phần mềm cũng hỗ trợ quản lý các chương trình khuyến mãi, giảm giá.

- Quản lý kho hàng: POS365 giúp chủ nhà hàng theo dõi tình trạng hàng hóa, nguyên vật liệu một cách chính xác, từ đó hạn chế tình trạng thất thoát.

- Quản lý nhân sự: POS365 giúp chủ nhà hàng quản lý giờ làm việc, chấm công, lương thưởng của nhân viên.

- Quản lý khách hàng: POS365 giúp chủ nhà hàng lưu trữ thông tin khách hàng, từ đó tạo các chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả.

- Quản lý báo cáo: POS365 cung cấp các báo cáo chi tiết về hoạt động kinh doanh của nhà hàng, giúp chủ nhà hàng dễ dàng nắm bắt tình hình và đưa ra các quyết định kinh doanh hợp lý.

- POS365 có thể sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau, bao gồm máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh. Phần mềm có phiên bản miễn phí và trả phí, phù hợp với nhu cầu sử dụng của các nhà hàng, quán ăn quy mô khác nhau.

Dưới đây là một số ưu điểm của phần mềm nhà hàng POS365:

- Quản lý hiệu quả: POS365 giúp chủ nhà hàng tiết kiệm thời gian và công sức trong việc quản lý hoạt động kinh doanh.

- Dễ sử dụng: POS365 có giao diện đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp với cả những người không có kiến thức về công nghệ.

- Bảo mật: POS365 sử dụng công nghệ mã hóa dữ liệu tiên tiến, giúp bảo vệ dữ liệu của nhà hàng an toàn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp quản lý nhà hàng hiệu quả và dễ sử dụng, phần mềm POS365 là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Lấy dùng miễn phí: Phần mềm nhà hàng Pos365

    3.2 Phần mềm nhà hàng miễn phí DanTriSoft

 

Phần mềm nhà hàng DanTriSoft là một giải pháp quản lý nhà hàng, quán ăn miễn phí, được phát triển bởi công ty phần mềm DanTriSoft.

 

Phần mềm này cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho quản lý nhà hàng, bao gồm:

- Quản lý bán hàng: DanTriSoft giúp chủ nhà hàng dễ dàng thực hiện các thao tác bán hàng như: tạo hóa đơn, thanh toán, in hóa đơn,... Phần mềm cũng hỗ trợ quản lý các chương trình khuyến mãi, giảm giá.

- Quản lý kho hàng: DanTriSoft giúp chủ nhà hàng theo dõi tình trạng hàng hóa, nguyên vật liệu một cách chính xác, từ đó hạn chế tình trạng thất thoát.

- Quản lý nhân sự: DanTriSoft giúp chủ nhà hàng quản lý giờ làm việc, chấm công, lương thưởng của nhân viên.

- Quản lý khách hàng: DanTriSoft giúp chủ nhà hàng lưu trữ thông tin khách hàng, từ đó tạo các chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả.

- Quản lý báo cáo: DanTriSoft cung cấp các báo cáo chi tiết về hoạt động kinh doanh của nhà hàng, giúp chủ nhà hàng dễ dàng nắm bắt tình hình và đưa ra các quyết định kinh doanh hợp lý.

DanTriSoft có thể sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau, bao gồm máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh. Phần mềm có phiên bản miễn phí và trả phí, phù hợp với nhu cầu sử dụng của các nhà hàng, quán ăn quy mô khác nhau.

Dưới đây là một số ưu điểm của phần mềm nhà hàng DanTriSoft:

- Miễn phí: DanTriSoft là phần mềm quản lý nhà hàng miễn phí, phù hợp với các nhà hàng, quán ăn quy mô nhỏ, mới kinh doanh.

- Đa nền tảng: DanTriSoft có thể sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau, giúp chủ nhà hàng dễ dàng quản lý hoạt động kinh doanh từ xa.

- Dễ sử dụng: DanTriSoft có giao diện đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp với cả những người không có kiến thức về công nghệ.

- Bảo mật: DanTriSoft sử dụng công nghệ mã hóa dữ liệu tiên tiến, giúp bảo vệ dữ liệu của nhà hàng an toàn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp quản lý nhà hàng miễn phí, dễ sử dụng và bảo mật, DanTriSoft là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Dưới đây là một số tính năng cụ thể của phần mềm nhà hàng DanTriSoft:

- Quản lý bán hàng:
Tạo hóa đơn nhanh chóng, chính xác
Thanh toán linh hoạt
Quản lý các chương trình khuyến mãi, giảm giá
In hóa đơn, phiếu thu, phiếu xuất kho,...
Quản lý kho hàng

- Nhập/xuất/tồn kho:
Định lượng, định giá
Quản lý công nợ nhà cung cấp
Quản lý nhân sự

- Quản lý giờ làm việc, chấm công:
Lương thưởng
Phân quyền sử dụng
Quản lý khách hàng

- Lưu trữ thông tin khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý báo cáo

Báo cáo doanh thu theo ngày, tuần, tháng, năm
Báo cáo bán hàng theo món ăn, nhân viên,...
Báo cáo kho hàng
Báo cáo nhân sự

Tóm lại, phần mềm nhà hàng DanTriSoft là một giải pháp quản lý nhà hàng, quán ăn miễn phí, đầy đủ tính năng và dễ sử dụng. Phần mềm này phù hợp với các nhà hàng, quán ăn quy mô nhỏ, mới kinh doanh.

Lấy dùng miễn phí: Phần mềm nhà hàng DanTriSoft

    3.3 Phần mềm nhà hàng miễn phí KiotViet

 

Phần mềm nhà hàng KiotViet là một giải pháp quản lý nhà hàng, quán ăn chuyên nghiệp, được phát triển bởi Công ty Cổ phần Công nghệ KiotViet. 

 

Phần mềm này cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho quản lý nhà hàng, bao gồm:

Quản lý bán hàng: KiotViet giúp chủ nhà hàng dễ dàng thực hiện các thao tác bán hàng như: tạo hóa đơn, thanh toán, in hóa đơn,... Phần mềm cũng hỗ trợ quản lý các chương trình khuyến mãi, giảm giá.

Quản lý kho hàng: KiotViet giúp chủ nhà hàng theo dõi tình trạng hàng hóa, nguyên vật liệu một cách chính xác, từ đó hạn chế tình trạng thất thoát.

Quản lý nhân sự: KiotViet giúp chủ nhà hàng quản lý giờ làm việc, chấm công, lương thưởng của nhân viên.

Quản lý khách hàng: KiotViet giúp chủ nhà hàng lưu trữ thông tin khách hàng, từ đó tạo các chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Quản lý báo cáo: KiotViet cung cấp các báo cáo chi tiết về hoạt động kinh doanh của nhà hàng, giúp chủ nhà hàng dễ dàng nắm bắt tình hình và đưa ra các quyết định kinh doanh hợp lý.

KiotViet có thể sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau, bao gồm máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh. Phần mềm có phiên bản miễn phí và trả phí, phù hợp với nhu cầu sử dụng của các nhà hàng, quán ăn quy mô khác nhau.

Dưới đây là một số ưu điểm của phần mềm nhà hàng KiotViet:

Quản lý hiệu quả: KiotViet giúp chủ nhà hàng tiết kiệm thời gian và công sức trong việc quản lý hoạt động kinh doanh.

-  Dễ sử dụng: KiotViet có giao diện đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp với cả những người không có kiến thức về công nghệ.

-  Bảo mật: KiotViet sử dụng công nghệ mã hóa dữ liệu tiên tiến, giúp bảo vệ dữ liệu của nhà hàng an toàn.

Tích hợp với các thiết bị ngoại vi: KiotViet có thể tích hợp với các thiết bị ngoại vi như máy in hóa đơn, máy quét mã vạch,... giúp việc quản lý nhà hàng trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp quản lý nhà hàng hiệu quả, dễ sử dụng và bảo mật, KiotViet là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Dưới đây là một số tính năng cụ thể của phần mềm nhà hàng KiotViet:

- Quản lý bán hàng:

Tạo hóa đơn nhanh chóng, chính xác
Thanh toán linh hoạt
Quản lý các chương trình khuyến mãi, giảm giá
In hóa đơn, phiếu thu, phiếu xuất kho,...
Quản lý order món tại bàn
Quản lý bàn ăn
Quản lý nguyên vật liệu
Quản lý bếp
Quản lý kho hàng

- Nhập/xuất/tồn kho
Định lượng, định giá
Quản lý công nợ nhà cung cấp
Quản lý nhân sự

- Quản lý giờ làm việc, chấm công
Lương thưởng
Phân quyền sử dụng
Quản lý khách hàng

- Lưu trữ thông tin khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý báo cáo

Báo cáo doanh thu theo ngày, tuần, tháng, năm
Báo cáo bán hàng theo món ăn, nhân viên,...
Báo cáo kho hàng
Báo cáo nhân sự

Tóm lại, phần mềm KiotViet là một giải pháp quản lý nhà hàng, quán ăn chuyên nghiệp, đầy đủ tính năng và dễ sử dụng. Phần mềm này phù hợp với các nhà hàng, quán ăn quy mô khác nhau, từ nhỏ đến lớn.

Lấy dùng miễn phí: Phần mềm nhà hàng KiotViet

Trên đây là top 3 phần mềm quản lý nhà hàng miễn phí hoàn toàn được sử dụng rộng rãi. Việc lấy dùng phần mềm nhà hàng sẽ giúp quản lý tình hình hoạt động bán hàng của nhà hàng tốt hơn, vì là miễn phí nên cần chủ động học theo các hướng dẫn của nhà cung cấp dịch vụ. Chúc bạn lấy dùng được phần mềm nhà hàng tốt nhất và miễn phí.

Theo Kiot AI