Download Phần Mềm Bán Cafe Miễn Phí

Bạn là chủ quán cà phê với quy mô vừa và nhỏ đang gặp phải vấn đề nan giải trong quá trình vận hành kinh doanh quán như bán hàng chậm, nhân viên sai sót, nhầm lẫn khi order và tính tiền… Bạn cần tìm một phần mềm quản lý quán cà phê miễn phí để tiết kiệm chi phí và hỗ trợ bán hàng hiệu quả. Bạn không rõ phần mềm quản lý quán cà phê miễn phí nào cho dùng vĩnh viễn với tính ổn định vào? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn phần mềm quản lý quán cà phê vừa và nhỏ miễn phí tốt nhất.

Có nên sử dụng phần mềm quản lý quán cà phê miễn phí không?

Hiện nay, việc áp dụng các phần mềm quản lý quán cafe miễn phí hay trả phí không còn xa lạ trong lĩnh vực kinh doanh bán hàng đồ uống bởi nó đã và đang mang lại rất nhiều lợi ích to lớn, khó có thể kể hết như:

    Tiết kiệm chi phí cho quán cafe

Nếu ngần ngại chi vài triệu để mua phần mềm quản lý bán hàng thì có một cách tiết kiệm hơn đó là dùng phần mềm quản lý quán cà phê miễn phí. Đặc biệt, shi sử dụng phần mềm để quản lý kinh doanh bạn cũng giảm được nhiều chi phí thuê nhân viên. Thay vì phải thuê 4 nhân viên để trong 1 ca bán thì bạn chỉ cần 2 nhân viên là đủ để quán hoạt động.

    Tăng hiệu suất phục vụ

Với phần mềm quản lý quán cafe miễn phí, mọi thao tác được thực hiện chỉ bằng một cú click chuột, giúp nhân viên phục vụ tối ưu quy trình làm việc. Việc order gọi món, thanh toán in hóa đơn cho khách rất nhanh chóng và chính xác, khiến khách hàng không phải chờ đợi lâu. Phục vụ được cho nhiều khách hơn từ đó nâng cao hiệu suất bán hàng.

    Giúp chủ quán dễ dàng quản lý và vận hành kinh doanh

Thông qua phần mềm quản lý bán hàng miễn phí việc quản lý trở nên thật dễ dàng khi người chủ không mất thời gian đến tận nơi xem xét, có thể quản lý nhân viên mà không cần có mặt trực tiếp 24/7. Với chức năng tạo báo cáo bán hàng, doanh thu, lỗ lãi chi tiết, phần mềm sẽ nhanh chóng đưa ra cho bạn cái nhìn tổng quát nhất về tình hình kinh doanh. Giúp bạn phân tích và đánh giá doanh số bán của từng món đồ uống… từ đó đưa ra kế hoạch kinh doanh phù hợp.

    Chủ động làm việc được mọi lúc mọi nơi

Các phần mềm quản lý bán hàng miễn phí có thể cài đặt và sử dụng được trên nhiều thiết bị khác nhau từ máy tính bàn, laptop đến máy tính bảng hay ngay cả trên chiếc điện thoại thông minh qua các ứng dụng miễn phí dành riêng.
Phần mềm quản lý quán cà phê miễn phí giúp tiết kiệm tối đa chi phí

Làm sao để chọn được phần mềm quản lý quán cà phê miễn phí tốt nhất?

Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều phần mềm quản lý quán cà phê miễn phí cho phép người dùng có nhiều lựa chọn hơn. Tuy nhiên, việc tìm kiếm được phần mềm quản lý quán cà phê ưng ý không phải là điều đơn giản, nhất là chọn phần mềm quản lý quán cafe miễn phí đáp ứng nhu cầu của quán mình lại càng khó hơn. Do vậy, khi người dùng lựa chọn phần mềm bán hàng cà phê cần chú ý các điểm sau đây:

    Phần mềm bán cafe miễn phí có đầy đủ các chức năng cơ bản không: cho dù là phần mềm miễn phí nhưng phải đúng nghiệp vụ và có các chức năng cơ bản như: Đặt món, quản lý khu vực, quản lý bàn, nhập kho, bán hàng, in ấn, quản lý nhà cung cấp, quản lý khách hàng… thì mới giúp ích được người sử dụng.

    Thiết kế giao diện trực quan, dễ hiểu và dễ thao tác: Các tính năng của phần mềm cần được thiết kế với bố cục đơn giản, thân thiện với người dùng. Người dùng có thể dễ dàng thực hiện thao tác tạo đơn hàng, tính tiền, xuất hóa đơn… chỉ với vài thao tác. Giao diện của phần mềm bán hàng hiện thị càng đơn giản càng tốt.

    Dễ sử dụng, không quá cao siêu và phức tạp: Phần mềm quản lý quán cafe cần được thiết kế tối giản, khoa học. Dù không giỏi máy tính hay quá am hiểu về công nghệ, chỉ cần nhìn vào giao diện hay được hướng dẫn sơ qua là người dùng có thể sử dụng được.

    Phù hợp với nhu cầu sử dụng và mô hình quán cafe: Trước khi lựa chọn sử dụng, cần đánh giá phần mềm quán cà phê miễn phí đó có phù hợp và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình hay không. Bởi một phần mềm không phù hợp sẽ gây lãng phí tài nguyên, thời gian, tiền bạc mà không mang lại lợi ích và hiệu quả nào.

Về phần mềm quản lý quán cà phê vừa và nhỏ miễn phí tốt nhất DanTriSoft

DanTriSoft là phần mềm quản lý quán cafe miễn phí vĩnh viễn nổi tiếng và đúng chuẩn nhất hiện nay. Thành lập vào năm 2015, Dân Trí Soft đã trở thành một trong những công ty dẫn đầu trong việc cung cấp phần mềm quản lý bán hàng miễn phí hỗ trợ người dùng. Tuy là phần mềm miễn phí, nhưng DanTriSoft có đầy đủ các tính năng như các phần mềm trả phí khác. Vẫn đáp ứng được các nhu cầu của quản lý của người dùng, dễ dàng trong việc sử dụng và trải nghiệm.

Một số tính năng cơ bản của phần mềm quản lý quán cà phê DanTriSoft:
- Thiết lập sơ đồ bàn và khu vực
- Thiết lập tính tiền giờ theo khung giờ cụ thể 
- Thiết lập in bếp riêng biệt
- Thiết lập in hóa đơn theo khu vực
- Quản lý danh mục hàng hóa,danh mục giá bán sỉ lẻ,danh mục khách hàng, nhà cung cấp.
- Quản lý công nợ nhà cung cấp và công nợ khách hàng tránh thất thoát.
- Quản lý việc nhập kho, xuất kho, tính giá vốn.
- Quản lý các hoạt động thu chi, tính lợi nhuận.

DanTriSoft được xem là phần mềm quản lý quán cà phê miễn phí đáng được sử dụng nhất hiện tại. Từ năm 2015 đến nay đã có hơn 125.000 + khách hàng trên toàn quốc sử dụng và nâng tầm quản lý giúp phát triển kinh doanh.
Giao diện phần mềm quản lý quán cà phê miễn phí tốt nhất DanTriSoft

Tính năng nổi bật của phần mềm quản lý quán cà phê miễn phí DanTriSoft


    1. Sở hữu giao diện thân thiện, trực quan và dễ hiểu

Giao diện bán hàng của phần mềm quản lý quán cà phê DanTriSoft được thiết kế đơn giản, dễ hiểu. Màn hình bao gồm các tính năng như ghi nhận order, chuyển thông tin cho nhà bếp, theo dõi trả món, hay thanh toán, in hoá đơn… được bố trí hợp lý, dễ nhìn và dễ ghi nhớ. Nhờ đó nhân viên có thể thao tác nhanh chóng hơn, tăng năng suất và hiệu quả làm việc.

    2. Tính tiền chính xác, thanh toán nhanh chóng

Khi khách hàng yêu cầu thanh toán, phần mềm quản lý quán cafe DanTriSoft cho phép nhân viên có thể tính tiền ngay tại bàn. Thao tác tạo hóa đơn và tính tiền nhanh chóng, chính xác giúp hạn chế tối đa tình trạng nhầm lẫn hay sai sót. Trong trường hợp có thêm VAT hay khuyến mãi theo %, thu ngân có thể điều chỉnh hóa đơn thanh toán mà không ảnh hưởng đến công việc tính tiền của quán.

    3. Sử dụng được trên nhiều thiết bị khác nhau (máy tính, máy pos, điện thoại, máy tính bảng…)

Phần mềm quản lý quán cà phê DanTriSoft sử dụng công nghệ điện toán đám mây có thể truy cập mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị. Chỉ cần một thiết bị được kết nối mạng như máy tính cá nhân, điện thoại thông minh hay máy tính bảng… người dùng đã có thể đăng nhập vào tài khoản và thực hiện ngay các thao tác. Điều này giúp nhân viên có thể sử dụng phần mềm trên điện thoại, máy tính bảng,.. để order món ăn rồi gửi thẳng đến bếp. Ngoài ra, còn giúp người chủ tiết kiệm tối đa thời gian dù không có mặt tại quán vẫn đảm bảo theo dõi hoạt động quán ăn một cách tốt nhất.

    4. Quản lý nhân viên, phân quyền chặt chẽ phòng tránh gian lận

Phần mềm có hệ thống phân quyền chặt chẽ, tức người chủ sẽ tạo cho nhân viên thông tin tài khoản và mật khẩu đăng nhập và phân quyền cho người nhân viên đó được hay không được thực hiện hành động gì. Ví dụ nhân viên order chỉ được quyền order món mà không được quyền xóa món, nhân viên thu ngân không được quyền xóa hóa đơn, tài khoản quản trị của người chủ thì có tất cả quyền hạn…

    5. Hỗ trợ quản lý quán từ xa

Phần mềm quản lý quán cà phê DanTriSoft với ứng dụng báo cáo trên điện thoại dành riêng cho người chủ sẽ giúp chủ quan nắm được toàn bộ tình hình hoạt động của quán ăn. Chỉ cần thiết bị di động kết nối internet người chủ dễ dàng quản lý quán, nhân viên và theo dõi được doanh thu tại bất cứ đâu mà không cần có mặt tại quán.


    6. Hoạt động ổn định ngay cả khi mất kết nối internet

Dữ liệu được lưu trữ cloud (điện toán đám mây) trong trường hợp quán cafe đang hoạt động nhưng bị ngắt kết nối mạng, toàn bộ hoạt động vẫn được diễn ra một cách bình thường. Nhờ chế độ bán hàng offline trong phần mềm DanTriSoft, nhân viên vẫn có thể thực hiện gọi món, chuyển bếp chế biến và tính tiền cho khách như thông thường. Dữ liệu sẽ được khôi phục lại khi phần mềm kết nối internet trở lại. Chủ quán có thể yên tâm về thông tin cũng như lịch sử đơn hàng của mình trong quá trình đồng bộ không bị thất lạc hoặc có rủi ro mất. 

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng phần mềm miễn phí DanTriSoft

Bước 1: Đăng nhập website www.DanTriSoft.vn và nhấn Đăng ký ngay

Để lấy phần mềm quản lý quán cà phê free bạn chỉ cần vào www.DanTriSoft.vn và nhấn vào chữ Đăng ký ngay để bắt đầu khởi tạo.
Nhấn vào Đăng ký ngay để đăng ký khởi tạo phần mềm quản lý nhà hàng miễn phí
Bước 2: Khai báo thông tin để khởi tạo phần mềm nhà hàng miễn phí
Khi click vào Đăng ký ngay, hệ thống sẽ bật trang đăng ký thông tin để khởi tạo phần mềm nhà hàng miễn phí.

Chú ý các thông tin khai báo sau:
- Các trường có dấu (*) là trường bắt buộc khai báo đúng, không được để trống.
- Họ tên, Điện thoại: thông tin của bạn, số điện thoại này sẽ được lấy ra ở thông tin hóa đơn thanh toán.
- Email đăng ký: bắt buộc phải đúng và mỗi email chỉ được đăng ký khởi tạo để nhận một phần mềm miễn phí.
- Nhân viên/đại lý đăng ký hộ khách hàng: để trống vì đây là trường dành cho nhân viên DanTriSoft hoặc đại lý.
- Mã gian hàng: viết liền, không dấu, không kí tự đặc biệt (nên đặt mã gian hàng là số di động hoặc tên cửa hàng viết liền không dấu, vd mã gian hàng 0906799838, dantrisoft,aloshop, tenshop, tencongty: mã gian hàng là bạn tự đặt). Lời khuyên: nhập số di động vào ô Mã gian hàng này.
- Tên gian hàng (tên cửa hàng, tên quán, tên công ty): là tên đầy đủ của cửa hàng, shop, quán, công ty.
- Địa chỉ: địa chỉ kinh doanh.
- Loại hình kinh doanh: chọn loại hình phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của bạn.
- Tên đăng nhập: thường tên đăng nhập là admin.
- Mật khẩu và nhập lại mật khẩu: gõ mật khẩu bí mật dùng để đăng nhập vào phần mềm.
Trang khai báo thông tin khởi tạo phần mềm quản lý nhà hàng miễn phí
Ngay sau khi khai báo đúng thì phần mềm quản lý quán cafe miễn phí được khởi tạo ngay lập tức, bạn đã có quyền sử dụng được ngay.


Trên đây là một vài chia sẻ nhỏ giúp các chủ quán có thêm cơ sở khi chọn mua các phần mềm quản lý quán cafe miễn phí. Nhằm hạn chế rủi ro ở mức thấp nhất cũng như đảm bảo việc sử dụng phần mềm lâu dài, ổn định trong suốt quá trình kinh doanh, hoạt động quán. Lựa chọn một phần mềm quản lý quán cà phê miễn phí vĩnh viễn thì không có phần mềm nào tốt hơn DanTriSoft. Hãy dùng thử và trải nghiệm những chức năng tuyệt vời của DanTriSoft nhé!