Phần mềm quản lý karaoke miễn phí uy tín 2022

Việc tính tiền giờ bằng cách ghi sổ thủ công có thể thiếu chính xác vì không công khai và minh bạch, người ghi sổ có thể nhớ nhầm, ghi nhầm, điều đó khiến khách hàng không tin tưởng về sự khách quan. Quản lý thủ công ghi sổ còn khiến cho công việc trở nên phức tạp. Với giải pháp tính tiền giờ tự động, tính bill thanh toán chính xác với phần mềm quản lý bán hàng dùng trên máy tính sẽ khiến khách hàng an tâm là quán tính đúng, tính đủ, không có gian dối, sai xót. Phần mềm tính tiền giờ karaoke miễn phí, phần mềm quản lý quán karaoke miễn phí PhanMemKaraoke.com dành tặng cho quán karaoke từ năm 2015 đến nay, bản miễn phí này có số lượng quán sử dụng nhiều nhất ở Việt Nam nhờ sự tinh gọn dễ sử dụng và đặc biệt là phần mềm bán hàng miễn phí vĩnh viễn.
Phần mềm tính tiền giờ, quản lý karaoke miễn phí giúp việc quản lý thuận tiện hơn nhờ máy tính và điện thoại
Chú ý quan trọng: trước khi đăng ký phần mềm tính tiền miễn phí này thì cần phân biệt 2 thuật ngữ do nhiều công ty lập lờ, không rõ ràng.
Dùng thử (Trial) là phần mềm có thời hạn sử dụng, sau thời gian dùng thử sẽ không dùng được nữa, nếu thấy phù hợp sẽ mua bản quyền.
Miễn phí (Free) là phần mềm không giới hạn thời gian sử dụng, có thể gọi là dùng vĩnh viễn, miễn phí thường là phần mềm có chức năng cơ bản.
Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn DanTriSoft được Saigontimes đưa tin

1. Phần mềm tính tiền giờ quán karaoke miễn phí là gì?

Phần mềm tính tiền giờ quán karaoke miễn phí vĩnh viễn giúp chủ quán quản lý được tốt hơn:
1. Quản lý nghiệp vụ lên đơn hàng, order món bằng máy tính, tự động tính tiền giờ, tự động chia tiền giờ theo loại bàn, tự động tính tiền giờ theo các khung giờ khác nhau với giá giờ khác nhau...
2. In bill tính tiền chuyên nghiệp như quán karaoke lớn.
3. Báo cáo doanh thu tổng hợp theo ngày, tuần, tháng, năm
4. Báo cáo chi tiết doanh thu theo món hàng để biết món bán tốt, bán kém.
5. Phòng ngừa gian lận, ăn bớt từ thu ngân như xóa bill, xóa hàng, chiết khấu... bằng chức năng kiểm tra lịch sử thao tác ở phần mềm.
6. Thời gian sử dụng vĩnh viễn. PhanMemKaraoke.com tặng phần mềm tính tiền miễn phí này từ 2015 và luôn luôn vậy, đã có hơn 120.000+ chủ quán, chủ cửa hàng chọn dùng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí này.

Giới thiệu phần mềm tính tiền giờ, quản lý quán karaoke PhanMemKaraoke.com

PhanMemKaraoke.com khẳng định bản phần mềm bán hàng miễn phí của chúng tôi:
➡ Không giới hạn thời gian sử dụng, tức sử dụng vĩnh viễn chức năng miễn phí.
➡ Không giới hạn về danh mục sản phẩm, không giới hạn số lượng chứng từ ...
➡ Bản miễn phí vẫn được hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng như bản quyền.
➡ Cam kết bản miễn phí luôn miễn phí và luôn luôn vậy.

2. Đăng ký phần mềm quản lý quán karaoke miễn phí

Để lấy về sử dụng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn này bạn chỉ cần click vào mục Đăng ký bên dưới, ngay sau khi đăng ký là phần mềm được tự động kích hoạt để bạn có thể sử dụng được ngay. Để sử dụng tốt nhất, hiệu quả nhất thì lời khuyên là bạn cần đọc hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý bán hàng trước rồi áp dụng theo đúng chỉ dẫn nhé.

Phần mềm miễn phí online, dùng được ở máy tính bàn, laptop, điện thoại, tablet, Iphone, Mac, có appkhông cần cài đặt

Tải ứng dụng order bằng điện thoại miễn phí
       
Tải app báo cáo online bằng điện thoại miễn phí
       
Chúc bạn kinh doanh quán thành công, quản lý chặt chẽ hơn - tiết kiệm hơn và thành công hơn.

Xem thêm: 

Trọn bộ tính tiền quán thường dùng gồm máy tính + máy in bill thanh toán + phần mềm PhanMemKaraoke.com

3. Phần mềm tính tiền karaoke bản quyền uy tín

Bạn đầu tư quán karaoke chuyên nghiệp và muôn áp dụng ngay phần mềm tính tiền karaoke bản quyền để làm đúng ngay từ đầu, giúp quản lý chặt chẽ hơn, tiết kiệm hơn và thành công hơn.

Áp dụng ngay phần mềm tính tiền karaoke bản quyền có các lợi ích sau:

1. Ngay lập tức được nhân sự có nhiều năm kinh nghiệm làm phần mềm tính tiền quán karaoke ở PhanMemKaraoke.com cài đặt setup đúng ngay từ đầu với phiên bản cao cấp bản quyền, với đầy đủ tính năng chuyên sâu cao cấp, ví dụ tính năng phòng tránh gian lận, đó là những tính năng vượt trội khi so với phần mềm quán lý quán karaoke miễn phí hỗ trợ quán nhỏ có nhu cầu cơ bản.

2. Việc đưa dữ liệu, thông tin phòng hát, menu giá bán..., tất tần tật đều được nhân sự của PhanMemKaraoke.com hỗ trợ đưa vào phần mềm để quán karaoke áp dụng được ngay, tính tiền được ngay. Thêm nữa, việc thay đổi giá bán, thay đổi menu sau khi được hướng dẫn bạn dễ dàng thêm mới, chỉnh sửa, cập nhật.

3. Thiết lập ngay từ đầu các kịch bản phân quyền cho tài khoản nhân viên sử dụng phần mềm karaoke, truy vết lịch sử dùng phần mềm nhằm phòng tránh tình trạng không trung thực, gian lận của thu ngân để tránh thất thoát doanh thu, thất thoát hàng hóa.

4. Hướng dẫn để sử dụng đúng từ đầu tất cả các nghiệp vụ liên quan đến tiền bạc và hàng hóa, như sử dụng chức năng báo cáo doanh thu, dùng tính năng quản lý thu/chi hàng ngày và nghiệp vụ quản lý hàng hóa nhập - xuất - tồn. Sử dụng phần mềm tính tiền karaoke là giúp quản lý chặt chẽ hơn và tiết kiệm hơn là ở những chức năng quản lý này.

5. Trong suốt quá trình dùng phần mềm tính tiền có bất kỳ thắc mắc cần hỗ trợ thì luôn được nhân sự của PhanMemKaraoke.com hỗ trợ nhanh chóng qua điện thoại, Zalo, truy cập từ xa qua Teamviewer/Ultraviewr..., việc hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng giúp quán luôn hoạt động ổn định trong mọi tình huống.

Quán karaoke Bảo Hân có 9 phòng hát sử dụng phần mềm tính tiền PhanMemKaraoke.com

Hãy gọi hotline 0906.799.838 (mr Trung Hiếu) để được tư vấn.
Mua dùng vĩnh viễn giá là 9.990.000 đồng/vĩnh viễn, thuê bao theo năm là 3.000.000 đồng/năm
Nhận lắp đặt phần mềm, máy tính tiền karaoke trên toàn quốc, thời gian lắp đặt từ 3 - 6 giờ.

3. Cảm nhận về phần mềm tính tiền karaoke miễn phí

Báo Khám Phá: Bền bỉ làm phần mềm miễn phí và kết quả bất ngờ
Link: http://khampha.vn/cong-nghe-thong-tin/ben-bi-lam-phan-mem-mien-phi-va-ket-qua-bat-ngo-c30a478517.html

Talkshow về phần mềm tính tiền miễn phí Dân Trí Soft trên Sài Gòn FM - kênh VOH Giao Thông - Nội dung từ phút thứ 26 đến phút 60.

Báo Bình Định đưa tin về phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft