Phần Mềm Bán Hàng Miễn Phí Hiệu Quả Vượt Trội

Việc tìm kiếm phần mềm bán hàng miễn phí hiện nay không khó, quan trọng là phần mềm nào hữu hiệu cho doanh nghiệp, cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây. Đối với người kinh doanh, quản lý kho, quản lý khách hàng và doanh số luôn là những yếu tố quan trọng nhất. Nếu chủ cửa hàng đang mong muốn tìm kiếm phần mềm bán hàng miễn phí thì chắc rằng những phần mềm mà chúng tôi giới thiệu đến quý khách hàng trong bài viết, chủ cửa hàng sẽ có thêm những lựa chọn phù hợp cho mình.

1. Phần mềm bán hàng miễn phí qua ứng dụng của Sapo

Phần mềm bán hàng miễn phí qua ứng dụng của Sapo
Sapo có lẽ là cái tên khá quen thuộc ở lĩnh vực quản lý bán hàng nếu quý khách muốn tìm kiếm phần mềm quản lý bán hàng miễn phí. Ở phần mềm Sapo Pos bên cạnh gói dịch vụ trả phí, còn cung cấp ứng dụng quản lý bán hàng miễn phí trọn đời. Gói dành cho chủ shop chưa muốn đầu tư ngân sách cho phần mềm quản lý bán hàng

Tuy là phần mềm bán hàng online free nhưng Sapo không giới hạn về thời gian sử dụng, tính năng và điều kiện ràng buộc. Với ứng dụng Sapo, chiếc điện thoại của bạn sẽ biến thành thiết bị bán hàng tiện lợi, dễ dàng. Bán hàng trực tiếp, lên đơn online, quản lý hàng hóa, nhân viên, khách hàng, doanh thu, lãi lỗ chi tiết…

Sapo kết nối với nhiều đơn vị vận chuyển uy tín như Viettel Post, Vietnam Post, Giao hàng tiết kiệm, Giao hàng nhanh, Grab, Ahamove…. Khách hàng tạo đơn trên app, so giá ship và đẩy đơn sang các đơn vị nhanh chóng. Quản lý trạng thái giao nhận và đối soát, đặc biệt là cổng vận chuyển giá rẻ Sapo Express. Hỗ trợ người dùng đẩy đơn sang đơn vị ship giá rẻ uy tín, tiết kiệm đến 30-40%.

Xem thêm:

2. TPos phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp

TPos phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp
Nói đến phần mềm bán hàng miễn phí không thể không nhắc đến Tpos. Đây là phần mềm quản lý bán hàng sát với thực tế nhất trong thời điểm hiện tại theo đánh giá của khách hàng.

TPos là phần mềm quản lý kho và bán hàng miễn phí giúp người dùng tiết kiệm công sức, thời gian cùng chi phí hiệu quả để quản lý các hoạt động kinh doanh. Bạn có thể sử dụng phần mềm trên thiết bị di động của mình. Quản lý hàng xuất nhập tồn kho, hoạt động bán hàng cùng hàng loạt mẫu thống kê, báo cáo riêng biệt về doanh thu, công nợ, lãi lỗ,...

TPos còn được biết đến với tư cách là một phần mềm quản lý bán hàng livestream ưu việt. Chốt đơn livestream tự động, tự in hóa đơn với đủ thông tin khách hàng, trên thiết bị di động có thể tổ chức mini game khi đang livestream. Giúp người dùng đối soát thông tin, độc lập quản lý COD.

3. Phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft nâng cao hiệu quả kinh doanh

Phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft nâng cao hiệu quả kinh doanh
DanTriSoft thấu hiểu khách hàng bởi chúng tôi hiểu rằng, bất kỳ chủ cửa hàng nào muốn tìm kiếm phần mềm bán hàng miễn phí đều mong muốn có thể tiết giảm chi phí, nâng hiệu quả kinh doanh. Với tiêu chí như thế, DanTriSoft phù hợp với cả cửa hàng và siêu thị quy mô nhỏ.

Phần mềm bán hàng đơn giản DanTriSoft với màu xanh chủ đạo được đánh giá là có giao diện thân thiện với người dùng. Menu quản lý được minh họa rõ ràng thể hiện bằng icon, giúp người dùng dễ thao tác và sử dụng.

Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí đơn giản của DanTriSoft mang đến cho người dùng danh mục quản lý mặt hàng đa dạng, hơn cả là lợi thế bán hàng offline và online. Với ưu thế này có thể giúp chủ cửa hàng dễ dàng quản lý ở mọi lúc mọi nơi. DanTriSoft đã tạo ra một danh sách bảng giá, với các chức năng quản lý chiết khấu, khuyến mãi, báo cáo kinh doanh và tùy chỉnh thông tin khách hàng một cách dễ dàng.
Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về những phần mềm bán hàng miễn phí mà nếu lựa chọn sử dụng sẽ mang đến hiệu quả kinh doanh vượt trội. Phần mềm chuyên dụng này cho phép quản lý mọi đầu việc dễ dàng, đảm bảo quá trình kinh doanh có mức chi phí rẻ nhất. Mọi thông tin liên quan đến phần mềm quản lý bán hàng, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các cách sau:

Email: info@dantrisoft.com
Web: www.DanTriSoft.com | www.DanTriSoft.com.vn
Hotline: 0906.799.838 (mr Trung Hiếu)